Sáng tạo với những chiếc móc quần áo

Móc treo quần áo qua lăng kính của sự sang tạo mà bạn phải ngạc nhiên

1 Móc đựng đồ

Cạnh cửa ra vào mà gắn loại móc này thì hay tuyệt, không những treo được đồ mà bạn còn ccats được vài phụ kiện nhỏ như mắt kính, chìa khóa…Khi nào ra ngoài chỉ việc vơ phát là xong ngay khỏi phải mất thời gian tìm cái này cái kia.

Đựng đồ 1

2 Móc gợn song.

Những đường gợn song mấp mô này nhìn vừa đẹp mắt lại vừa giúp bạn treo được nhiều đồ khi cần ta có thể đẩy nó lên để treo giầy hay những đồ đạc đang bị ẩm ướt. Tận dụng được cả 2 mặt,

Lượn sóng

 

Hình 1 : mẫu móc treo quần áo lượn sóng khi hạ xuống

Lượn sóng1

3 Móc mũi tên.

Chiếc móc  mũi tên này có thể bẻ ra để bạn treo một số móc áo, ở hai bên mũi tên cũng có thể móc đồ được. Mẫu móc nhìn khá chắc chắn và rất hữu dụng phải không nào.

móc mũi tê

4 , Móc ngang mà dọc.

Bạn không thể nhồi nhét thêm quần áo vào chiếc tủ đứng được nữa? Vậy thì phải sắm ngay loại móc ngang mà dọc dưới đây, khi thả móc theo chiều dọc thì áo sẽ xếp lớp lên nhau, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều diện tích cho tủ. Loại móc này TYM đã từng mua được ở chuỗi cửa hàng Nhật Bản Hachi-Hachi, bạn nào cần thì ghé mua nhé.

ngang dọc 1

 

Mẫu móc treo quần áo bằng gỗ được sử dụng trong tủ quần áo gia đình hoặc các shop thời trang

ngang dọc 2

5 , Móc kẹp

Chỉ cần một cơn gió thổi qua là những chiếc móc quần áo trên dây sẽ bị trôi tuột về một phía, khiến đồ của bạn khó mà khô được. Nhưng với cách kết hợp giữa móc và kẹp dưới đây, bạn có thể yên tâm là chúng sẽ luôn cố định một chỗ rồi nhé! . Mẫu móc treo quần áo bằng nhựa

Móc kẹp

6, Móc bàn ủi

Chiếc bàn để ủi đồ thường phải đặt gần ổ cắm điện, mà ổ cắm thì không phải lúc nào cũng gần cây treo quần áo, vậy đồ ủi xong biết treo ở đâu bây giờ? Thật tiện lợi nếu có chiếc móc dưới đây, chỉ cần gài lên mép bàn là có thể treo đồ đã ủi phẳng phiu lên rồi.

móc bàn ủi

7, Móc gập

Khi gắn trên tường chiếc móc này nhìn thật gọn gàng chỉ với một thanh nằm dọc. Nhưng khi kéo nó lên, một thanh nằm ngang cũng sẽ kéo ra theo và bạn có thể thoải mái treo móc quần áo lên đó.Việc  tháo ra, lắp vào rất dẽ dàng, chỉ cần nơi đó có chiếc móc quai để bạn gài vào thôi.

 

Móc gập

 

Xem thêm 

móc quần áo , móc treo quần áo shop , móc áo nhựa , móc treo quần áo giá sỉ